Ngày đăng: 11/10/2024 | Chuyên mục: Tin tức | Lượt xem: 27


Với mức giá chỉ 500.000đ/tháng, thuê Dịch vụ kê khai thuế hộ kinh doanh tại Nam Từ Liêm sẽ giúp hộ kinh doanh xóa bỏ lo lắng về vấn đề kế toán – kê khai thuế. Từ đó, hộ kinh doanh dễ dàng tập trung phát triển kinh doanh một cách hiệu quả nhất; khoa học nhất.

Với phương châm làm việc luôn đặt sự “Nhiệt tình – Bảo Mật – Chính Xác –Nhanh chóng” cùng với chế độ ĐỒNG HÀNH HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI cùng hộ kinh doanh. Kế Toán Hà Nội tin chắc bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Kế Toán Hà Nội cam kết mọi khó khăn; vướng mắc về kế toán, thuế; các thủ tục pháp lý liên quan sẽ được giải quyết nhanh và chính xác.

Hộ kinh doanh xem thêm: Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Nam Từ Liêm Hà Nội

Dịch vụ kê khai thuế hộ kinh doanh tại Nam Từ Liêm 

Các rủi ro khi hộ kinh doanh chưa có bộ máy kế toán và thuê người nhà thực hiện. 

  • Thiếu chuyên nghiệp và kinh nghiệm: Các cá nhân cung cấp dịch vụ kế toán thuế có thể thiếu kinh nghiệm hoặc không đủ trình độ chuyên môn cần thiết để thực hiện kê khai thuế cho hộ kinh doanh. Điều này có thể dẫn đến sai sót trong việc kê khai thuế; nộp báo cáo thuế gây hậu quả nghiêm trọng cho hộ kinh doanh. Do đó, nhiều hộ kinh doanh ngày càng tìm hiểu và tin dùng Dịch vụ kê khai thuế hộ kinh doanh tại Nam Từ Liêm.
  • Rủi ro về bảo mật thông tin: Khi sử dụng dịch vụ từ cá nhân hộ kinh doanh có thể gặp rủi ro về việc bảo mật thông tin nhạy cảm. Nếu cá nhân không có các biện pháp bảo mật thích hợp; khoa học thì thông tin tài chính của hộ inh doanh có thể bị rò rỉ hoặc lạm dụng.
  • Khó khăn trong việc xác định trách nhiệm: Khi xảy ra sai sót hoặc vi phạm pháp luật trong kê khai thuế, hộ kinh doanh gặp khó khăn trong việc xác định ai sẽ chịu trách nhiệm. Nếu cá nhân không có hợp đồng rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm pháp lý thì hộ kinh doanh dễ dàng gặp rắc rối.
  • Thiếu hỗ trợ khi cần thiết: Các cá nhân cung cấp dịch vụ kế toán thuế có thể không có đủ nguồn lực; không có nhiều thời gian để hỗ trợ cần thiết nhanh chóng các yêu cầu hoặc thay đổi từ cơ quan thuế. 
  • Gặp khó khăn trong việc kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ: Việc đánh giá chất lượng dịch vụ do cá nhân cung cấp có thể gặp khó khăn, vì làm cá nhân sẽ không có quy trình hoặc tiêu chuẩn rõ ràng. Hộ cá nhân có thể không nhận được giá trị tương xứng với chi phí bỏ ra.

DỊCH VỤ KÊ KHAI THUẾ CHO HỘ KINH DOANH ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI KẾ TOÁN HÀ NỘI

>> Phí rẻ, tiết kiệm 70% chi phí cho hộ kinh doanh mới thành lập hay thành lập với quy mô nhỏ.

KẾ TOÁN HÀ NỘI là đơn vị được Tổng cục Thuế cấp chứng chỉ “Đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế” gần 18 năm nay. Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm; kỹ năng tốt;  tận tâm chuyên cung cấp Dịch vụ kê khai thuế hộ kinh doanh tại Nam Từ Liêm cho các Hộ kinh doanh trong và ngoài khu vực. 

KẾ TOÁN HÀ NỘI với 2 lĩnh vực chính là Dịch vụ kế toán và đào tạo kế toán đã và đang được các khách hàng tin tưởng; đánh giá là một phải pháp an toàn; chính xác; tiết kiệm tối đa cho hộ kinh doanh. 

Sử dụng Dịch vụ kê khai thuế hộ kinh doanh tại Nam Từ Liêm của Kế Tóan Hà Nội;

  • Hộ kinh doanh không phải thuê kế toán hay bộ máy kế toán ngồi cố định với chi phí cao ngoài ra không bị phát sinh thêm các khoản chi phí cho nhân viên ngồi tại cửa hàng hay địa điểm kinh doanh.
  • Hộ kinh doanh sẽ được Kế Toán Hà Nội tư vấn đầy đủ khi có vướng mắc trong quá trình hoạt động kinh doanh.
  • Hộ kinh doanh yên tâm trong công tác kinh doanh; sản xuất không phải lo lắng đau đầu về các vấn đề liên quan đến sổ sách kế toán thuế; vấn đề nộp có đúng hạn không.
  • Kế Toán Hà Nội sẽ cùng hộ kinh doanh giải trình số liệu sổ sách nếu có đoàn thuế thanh kiểm tra.

=> Bộ phận dịch vụ cam kết mọi khó khăn; vướng mắc về thuế và các thủ tục pháp lý liên quan sẽ được giải quyết tốt cũng như hợp lý nhất.

Dịch vụ kê khai thuế hộ kinh doanh tại Nam Từ Liêm 

Sau đây là những công việc mà KẾ TOÁN Hà Nội sẽ thay Hộ Kinh Doanh thực hiện và chịu trách nhiệm khi sử dụng Dịch vụ kê khai thuế hộ kinh doanh tại Nam Từ Liêm.

PHẦN 1: Bộ phận dịch vụ sẽ có trách nhiệm tư vấn và nhận hoá đơn chứng từ của Hộ kinh doanh.

  • Bộ phận dịch vụ sẽ tư vấn việc sử dụng hóa đơn đầu vào; đầu ra hợp lý theo luật thuế quy định.
  • Trực tiếp nhận hóa đơn; chứng từ kế toán từ của hộ kinh doanh phục vụ cho việc lập báo cáo thuế và hạch toán sổ sách theo quy định.
  • Trực tiếp phân loại; kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ gốc đã nhận từ hộ kinh doanh.

PHẦN 2: Dịch vụ kê khai thuế hộ kinh doanh tại Nam Từ Liêm hoàn thiện lập và nộp hồ sơ lên cơ quan thuế theo Thông tư 40/2021/TT-BTC;

  • Bộ phận dịch vụ có trách nhiệm lập tờ khai thuế đối với hộ kinh doanh; cá nhân kinh doanh (Mẫu 01/CNKD)
  • Kèm Phụ lục Bảng kê hoạt động kinh doanh trong kỳ của Hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh khi thực hiện(Mẫu 01-2/BK-HĐKD)

Xem thêm: Nhận làm báo cáo tài chính tại Nam Từ Liêm Giá rẻ Uy tín

Cam kết của Kế Toán Hà Nội khi cung cấp Dịch vụ kê khai thuế hộ kinh doanh tại Nam Từ Liêm.

Khi sử dụng dịch vụ kế toán thuế tại Kế Toán Hà Nội, doanh nghiệp hay hộ kinh doanh sẽ nhận được những cam kết sau:

  • Bảo mật thông tin: Kế Toán Hà Nội cam kết bảo mật hoàn toàn thông tin về sổ sách kế toán; chứng từ đã nhận của doanh nghiệp.
  • Trách nhiệm kỹ thuật: Bộ phận dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm về sổ sách kế toán mà chúng tôi thực hiện.
  • Giải trình số liệu: Bộ phận triển khai dịch vụ sẽ giải trình số liệu; chứng từ khi có yêu cầu từ cơ quan thuế – cơ quan chức năng cũng như chịu trách nhiệm về các khoản phạt nếu phát sinh lỗi do nhân sự gây ra.
  • Cam kết chịu trách nhiệm thực hiện đầy đủ; đúng tiến độ các công việc mà Hộ kinh doanh và Kế Toán Hà Nội cam kết.

Kế toán Hà Nội sẽ có trách nhiệm thực hiện toàn bộ các thủ tục liên quan tới Kế toán thuế cho hộ kinh doanh. Đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp – hộ kinh doanh cũng như việc thực hiện đúng và đủ nghĩa vụ thuế với Nhà nước.

Liên hệ Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Kế Toán Hà Nội – Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.

Phòng dịch vụ kê khai thuế cho hộ kinh doanh tại Nam Từ Liêm, Ms Dung – 0386 348 639