Biên bản kiểm kê hàng hóa tài sản bị tổn thất
1. Cách xây dựng biên bản kiểm kê hàng hóa tài sản bị tổn thất.
Biên bản kiểm kê hàng hóa tài sản bị tổn thất do một trong các nguyên nhân khách quan như: Cháy nổ, bão, lũ lụt, các dịch bệnh… Biên bản kiểm kê hàng hóa tài sản bị tổn thất được Kế Toán Hà Nội xây dựng trên các tiêu chí được quy định tại Khoản 2, Điều 6 Thông tư 78/2014/TT-BTC. Được sửa đổi tại Điều 4 Thông tư 96/2015/TT-BTC.
Biên bản kiểm kê hàng hóa tài sản bị tổn thất phải có đầy đủ chữ ký và xác nhận của thủ trưởng đơn vị. (Người đại diện doanh nghiệp theo quy định).
2. Mẫu Biên bản kiểm kê hàng hóa tài sản bị tổn thất.
Các bạn có thể tham khảo mẫu Biên bản kiểm kê hàng hóa tài sản bị tổn thất dưới đây.
Hồ sơ hàng hóa, tài sản tổn thất do dịch bệnh, thiên tai, cháy nổ.
Trên đây là mẫu Biên bản kiểm kê hàng hóa tài sản bị tổn thất do thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh. Tùy vào từng trường hợp, nguyên nhân cụ thể. Và tùy vào đặc điểm kinh doanh của từng doanh nghiệp mà các bạn tự xây dựng cho mình 1 mẫu Biên bản kiểm kê hàng hóa tài sản bị tổn thất phù hợp nhé!
BTV – Vũ Lương