Mẫu phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ và hướng dẫn cách lập thông tư 200
Mẫu phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ:
Các bạn tải mẫu về tại đây:
+ File word: TẢI VỀ
+ File excel: TẢI VỀ
1. Mục đích
Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ nhằm theo dõi số lượng vật tư còn lại cuối kỳ hạch toán ở đơn vị sử dụng, làm căn cứ tính giá thành sản phẩm và kiểm tra tình hình thực hiện định mức sử dụng vật tư.
2 . Phương pháp và trách nhiệm ghi
– Góc bên trái của Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ ghi rõ tên đơn vị (hoặc đóng dấu đơn vị), bộ phận sử dụng.
– Số lượng vật tư còn lại cuối kỳ ở đơn vị sử dụng được phân thành hai loại:
+ Nếu vật tư không cần sử dụng nữa thì lập Phiếu nhập kho (Mẫu số 02 – VT) và nộp lại kho.
+ Nếu vật tư còn sử dụng tiếp thì bộ phận sử dụng lập Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ thành 2 bản.
– Phụ trách bộ phận sử dụng ký tên:
+ 1 bản giao cho phòng vật tư (nếu có);
+ 1 bản giao cho phòng kế toán.
Kế toán Hà Nội chúc bạn thành công!
>> Tìm hiểu thêm: Mẫu bảng kê mua hàng và hướng dẫn cách lập theo Thông tư 200
Mẫu bảng kê mua hàng và hướng dẫn cách lập theo Thông tư 200
Mẫu phiếu xuất kho và hướng dẫn cách lập theo Thông tư 200
BTV – Vũ Lương
Chuyên trang kế toán: www.tintucketoan.com
? Fanpage: Tin Tức Kế Toán: https://www.facebook.com/tintucketoan
Hoặc tổng đài giải đáp của Kế Toán Hà Nội: 1900 6246
▶ THÔNG TIN THAM KHẢO: