Ngày đăng: 30/09/2022 | Chuyên mục: Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán | Lượt xem: 231


Theo thống kê thì hầu hết các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh tại Việt Nam đều không chú ý; không quan tâm nhiều đến sổ sách kế toán của mình. Chính vì thế mà đến 90% doanh nghiệp không có hệ thống sổ sách kế toán đúng; khoa học theo đúng quy định của Nhà nước bàn hành. Hay có những trường hợp là số liệu trên sổ sách lại sai lệch hoàn toàn với các báo cáo thuế. Chính những sai phạm này dẫn đến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn có thể là bị xử lý khi quyết toán thuế. Để không đi vào vết xe đổ của các doanh nghiệp khác thì bạn nên biết đến với Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Phúc Thọ tại KẾ TOÁN HÀ NỘI.

Kế toán của các doanh nghiệp hàng ngày rất bận với các công việc từ tài chính; các công việc về kế toán, thuế cũng những việc cân đối thu chi. Vì vậy, kế toán không có nhiều thời gian để cập nhật các chính sách thuế mới. Bên cạnh đó các chính sách thuế lại thường xuyên được sửa đổi; bổ sung; cập nhật với một tần suất nhanh. 

KẾ TOÁN HÀ NỘI rất vinh dự là một đơn vị đủ điều kiện hành nghề về Dịch vụ thủ tục thuế. Đơn vị cam kết với đội ngũ chuyên gia là những người đã có bằng Hành nghề thuế; có kinh nghiệm; có kỹ năng và đã tham gia nhiều kỳ với Quyết toán thuế trực tiếp với Cơ quan thuế. Qua đó, gói Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Phúc Thọ sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thiện sổ sách chứng từ một cách chặt chẽ; đầy đủ để đáp ứng được yêu cầu tối ưu hóa số thuế phải nộp.

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Phúc Thọ

Nội dung Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Kế Toán Hà Nội sẽ bao gồm các nghiệp vụ sau;

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Phúc Thọ thực hiện nhiệm vụ kiểm tra; rà soát lại toàn bộ chứng từ kế toán cũ đã nhận từ doanh nghiệp. 

Tiếp đến là làm chứng từ chứng từ; sổ sách giải trình theo Báo cáo tài chính đã nộp thuế.

Thiết lập sổ sách Nhật ký chung sao cho số liệu khớp đúng với Báo cáo tài chính đã nộp thuế.

Thực hiện thiết lập sổ chi tiết các tài khoản phát sinh trong năm đã khai báo nộp thuế.

Theo đó cần tiến hành lập bộ chứng từ thanh toán bao gồm: Chứng từ thu – chi, Chứng từ nhập – xuất kho vật tư, ….đầy đủ nhất cho doanh nghiệp.

Bộ phận dịch vụ có nhiệm vụ cần hoàn tất các chứng từ lương: Bảng chấm công; bảng lương; hồ sơ lao động liên quan.

Thực hiện thiết lập các sổ chi tiết tùy theo lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp như: Sổ chi tiết công nợ; sổ chi tiết vật tư; hàng hóa; Sổ chi tiết bán hàng…cho doanh nghiệp.

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Phúc Thọ thực hiện hoàn thiện sổ sách kế toán theo chuẩn mực.

Thực hiện việc in; sao lưu toàn bộ chứng từ kế toán trọn gói được bộ phận dịch vụ lập.

Bộ phận giám sát sẽ thẩm định lại báo cáo tài chính; điều chỉnh theo luật thuế.

Bộ phận đã thực hiện công việc chịu trách nhiệm giải trình khi doanh nghiệp quyết toán thực tế.

Khi thực hiện dịch vụ sổ sách kế toán cho doanh nghiệp đảm bảo tính bảo mật; thống nhất hệ thống thông tin trên Báo cáo tài chính.

Xem thêm; Học kế toán trực tuyến cho người chưa biết

Kết quả doanh nghiệp nhận được từ gói Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Phúc Thọ.

  • Dựa vào kết quả soát xét về sổ sách chứng từ Kế toán Hà Nội sẽ tư vấn giúp doanh nghiệp bổ sung hoàn thiện chứng từ kế toán; sổ sách kế toán.  
  • Doanh nghiệp sẽ được KẾ TOÁN HÀ NỘI đứng ra bảo vệ lợi ích trước Cơ quan thuế khi có yêu cầu. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuế một cách triệt để nhất trong khuôn khổ quy định về Pháp luật về thuế.
  • Định kỳ hàng tháng KẾ TOÁN HÀ NỘI sẽ gửi văn pháp luật về Thuế; Kế tóan có liên quan đến ngành nghề của doanh nghiệp để đảm bảo doanh nghiệp thực hiện đúng pháp luật về thuế.

Căn cứ hợp đồng được ký kết giữa KẾ TOÁN HÀ NỘI VÀ DOANH NGHIỆP. Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Phúc Thọ sẽ tiến hành kiểm tra rà soát lại toàn bộ hồ sơ chứng từ sổ sách; tờ khai thuế liên quan đến mảng kế toán thuế cho doanh nghiệp. Qua đây sẽ phát hiện những sai sót; tồn đọng từ đó đưa ra giải pháp xử lý những tồn đọng trên.

Đồng thời,, bộ phận thực hiện dịch vụ sẽ kết hợp với bộ phận kế toán doanh nghiệp hoàn thiện; bổ sung chứng từ cần thiết liên quan đến các vấn đề của doanh nghiệp nhằm đạt được mục tiêu tối ưu hóa số thuế phải nộp. 

Mức chi phí cho gói dịch vụ làm sổ sách kế toán chỉ từ 500.000đ đến 2.000.000đ tùy thuộc vào ngành nghề kinh doanh; doanh thu; số lượng hóa đơn chứng từ phát sinh. 

Xem thêm; Trung tâm đào tạo kế toán trưởng tại Phúc Thọ Hà Nội

“KẾ TOÁN HÀ NỘI LUÔN LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP”

Mọi chi tiết xin liên hệ với bộ phận dịch vụ để được hỗ trợ nhanh nhất.

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI GROUP

Ms. Dung – 0386 348 639 – 0904 614 179 để được hỗ trợ. 

Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán tại Phúc Thọ