Ngày đăng: 08/07/2024 | Chuyên mục: Dịch vụ tư vấn thuế | Lượt xem: 106


Nhận làm báo cáo thuế

Khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp là giấy tờ thủ tục liên quan đến kế toán thuế luôn phức tạp, chưa bao giờ là đơn giản đặc biệt là với doanh nghiệp mới thành lập. Mới thành lập; chưa có bộ máy kế toán thì doanh nghiệp bạn chưa hiểu rõ hết về quy trình làm việc gây khó khăn trong quá trình thực hiện nghĩa vụ nộp thuế. Chính vì thế, lựa chọn dịch vụ do Đại lý thuế tại Thạch Thất Hà Nội thuộc Kế Toán Hà Nội cung cấp sẽ là điều rất cần thiết và đúng đắn.

Xem thêm: Dịch vụ rà soát sổ sách kế toán tại Thạch Thất Giá rẻ

Vậy đại lý thuế là gì? Bảng giá dịch vụ đại lý thuế? Các nhiệm vụ mà đơn vị cung cấp dịch vụ thuế cần triển khai? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây cùng kế toán Hà Nội nhé!

Đại lý thuế là một tổ chức hoặc cá nhân được ủy quyền thu thuế và thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến vấn đề kế toán thuế cho cơ quan thuế. Các đơn vị đều được cấp giấy phép hành nghề; đủ điều kinh doanh và cung cấp các dịch vụ về thuế cho các doanh nghiệp. Hiểu đơn giản Đại lý thuế là đơn vị kinh doanh; cung cấp các dịch vụ về thuế và các dịch vụ liên quan khác cho doanh nghiệp có nhu cầu. 

Đại lý thuế tại Thạch Thất Hà Nội – nhiệm vụ và lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ.

Với chức năng là cầu nối của doanh nghiệp và cơ quan thuế. Hiện tại, Đại lý thuế Kế Toán Hà Nội sẽ giúp doanh nghiệp yên tâm trong suốt chặng đường hoạt động kinh doanh của mình. Giúp doanh nghiệp thay mặt xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán, thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy.

 Đại lý thuế tại Thạch Thất Hà Nội

Kế Toán Hà Nội thay mặt thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ thuế; làm thủ tục về thuế, như:

  • Bộ phận dịch vụ thực hiện nhiệm vụ kê khai thuế; quyết toán thuế; hoàn thuế chi tiết nhất cho doanh nghiệp.
  • Tiến hành thiết lập; xây dựng sổ sách kế toán ban đầu chi tiết và khoa học cho doanh nghiệp.
  • Kế toán viên nhận dịch vụ có trách nhiệm làm các thủ tục đóng thuế;
  • Thực hiện việc kiểm tra chứng từ đầu vào; đầu ra nhằm đảm bảo sự an toàn khi thực hiện.
  • Thực hiện các tờ khai thuế; hồ sơ giải trình thuế khi được ủy quyền và theo thỏa thuận hợp đồng dịch vụ.
  • Đại lý thuế tại Thạch Thất Hà Nội thay mặt doanh nghiệp nộp thuế làm việc với cơ quan thuế theo phạm vi hợp đồng dịch vụ ký kết;
  • Bên cạnh đó, bộ phận dịch vụ còn tư vấn cho công ty; doanh nghiệp các chính sách thuế cần nắm và xử lý.
  • Có trách nhiệm thông báo tiền cần nộp thuế, khi có phát sinh cho doanh nghiệp.

Để được cung cấp các thông tin chính xác nhất về báo giá dịch vụ đại lý thuế. Hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ để được tư vấn kỹ vấn đề và báo giá chính xác nhất cho vấn đề của doanh nghiệp bạn.

Kế Toán Hà Nội không nhận làm giá rẻ –  nhận đúng giá trị thật phù hợp với công sức bỏ ra. Bộ phận dịch vụ luôn hết lòng để không phải thực hiện lại; hỗ trợ lại.

Lợi thế của Đại lý thuế tại Thạch Thất Hà Nội khi cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp kế toán Kế Toán Hà Nội được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2005 tiền thân là văn phòng thuế. Với sứ mệnh của mình: “Tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trên con đường kinh doanh”. Mong muốn lớn nhất của Kế Toán Hà Nội là trở thành đối tác uy tín; đáng tin cậy của các doanh nghiệp trên toàn quốc trong việc quản lý tài chính và thuế.

 Đại lý thuế tại Thạch Thất Hà Nội
  • Với đội ngũ nhân viên lành nghề của Kế Toán Hà Nội: Đội ngũ được đào tạo chuyên sâu; có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán. Luôn được cập nhất các thông tin về các quy định mới nhất để hỗ trợ công việc tốt nhất.
  • Công ty cung cấp dịch vụ kế toán thuế đa dạng cho doanh nghiệp siêu nhỏ; doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, Kế Tóan Hà Nội còn cung cấp các khóa học đào tạo về kế toán thực hành tổng hợp đáp ứng nhu cầu học viên.
  • Đại lý thuế tại Thạch Thất Hà Nội đảm bảo hỗ trợ doanh nghiệp; tư vấn các nghiệp vụ giúp doanh nghiệp xử lý tốt các vấn đề. 
  • Kế Toán Hà Nội cam kết giữ an toàn thông tin; bảo mật thông tin tuyệt đối cho doanh nghiệp kể khi đã kết thúc hợp đồng.
  • Chi phí cho gói dịch vụ hợp lý; phù hợp; cạnh tranh => phù hợp với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ; doanh nghiệp không xây dựng bộ máy kế toán.

Các nghiệp vụ về thuế là rất phức tạp; chi tiết đòi hỏi người làm việc cần có chuyên môn cao trong ngành. Vì vậy, việc bạn lựa chọn một đại lý thuế uy tín; chuyên nghiệp để sử dụng dịch vụ là điều đáng để bạn nên cân nhắc.

Thông tin, địa chỉ về Đại lý thuế tại Thạch Thất Hà Nội 

Chuyên cung cấp dịch vụ đại lý thuế; dịch vụ kế toán trọn gói; dịch vụ báo cáo tài chính; thành lập công ty; đào tạo kế toán thực hành thực tế. Thông tin liên hệ cụ thể tới Kế Toán Hà Nội để được hỗ trợ nghiệp vụ tốt nhất.

  • ĐT: 0386 348 639 (Zalo, điện thoại Ms Dung)
  • Địa chỉ: VP Số 4, ngõ 322 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

Để nhận được thông tin chính xác nhất về dịch vụ; để được báo giá chi tiết. Quý khách vui lòng liên hệ Kế Toán Hà Nội theo thông tin mà đơn vị đã cung cấp phía trên đây.

Xem thêm: Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Thạch Thất Hà Nội

Kế Toán Hà Nội sẽ rất vui khi được hỗ trợ, tư vấn cho quý khách trên toàn quốc.